รศ.ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์จำกัด มหาชน (SNPS) ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนา ในหัวข้อ “ Business Strategies for Growth ”

รศ.ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์จำกัด มหาชน (SNPS) ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนา ในหัวข้อ “Business Strategies for Growth” เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม รัตนโกสินทร์ ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

ภายใต้โครงการการเสริมสร้างศักยภาพตัวกลางนวัตกรรม (Innovation Intermediaries) ของประเทศไทย เพื่อเป็นกลไกที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาและส่งเสริมให้ประเทศเพิ่มธุรกิจฐานนวัตกรรม นับเป็นกิจกรรมที่เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นในการ จัดการปัญหา การสร้างโอกาสและมูลค่าให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งเป็นการเรียนรู้ กระบวนการพัฒนาความคิดเชิงนวัตกรรม (Creative thinking & Innovation Mindset) เกี่ยวกับกลยุทธ์การเติบโต (Growth strategies) ของธุรกิจฐานนวัตกรรม (Innovation-Driven Enterprises หรือ IDEs) เพื่อเป็น แนวทางในการขยายธุรกิจ การเพิ่มยอดขาย และการสร้างผลกำไร

SNPS ขอขอบคุณสมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย ที่เปิดโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประเทศเพิ่มธุรกิจฐานนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

“สร้างสรรค์สมุนไพรไทย สู่ปรากฎการใหม่ของคุณค่าที่ยั่งยืน”

© สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2566
บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน)