บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) และ ผู้นำด้านความงามจากเกาหลีใต้เข้าร่วมมือเดินหน้าธุรกิจเชิงกลยุทธ์

– บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน), มหาวิทยาลัยแซวอน, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และบริษัท คอสเมคก้า จำกัด เข้าร่วมพิธีลงนามต่อบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างกัน
– ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อยกระดับเครือข่าย และความเชี่ยวชาญของผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จในภาคอุตสาหกรรมความงาม

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ, มหาวิทยาลัยแซวอน จากประเทศเกาหลีใต้, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ บริษัท คอสเมคก้า จำกัด จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ดำเนินงานพิธีลงนามต่อบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือในการดำเนินธุริจ และความสำเร็จของธุรกิจในเชิงกลยุทธ์ของทางผู้เข้าร่วมทุกท่าน

โดยมีผู้ลงนามในพิธี ดังต่อไปนี้
1. รศ.ภญ.ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน)
2. Dr.In-Chul Lee ศาสตราจารย์จากวิทยาลัยฟิวชันและคอนเวอร์เจนซ์ มหาวิทยาลัยแซวอน ประเทศเกาหลีใต้
3. ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
4. Dr.Hang-Eui Cho ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยจาก บริษัท คอสเมคก้า จำกัด ประเทศเกาหลีใต้
5. ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด
ความร่วมมือในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมาย คือ เพื่อใช้ประโยชน์จากเครือข่ายที่กว้างขวางและความเชี่ยวชาญของผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จในด้านอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม ด้วยการรวมทรัพยากรและความสามารถของ บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน), มหาวิทยาลัยแซวอน, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ บริษัท คอสเมคก้า จำกัด ในความร่วมมือนี้ พวกเราพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานการทำงานร่วมกันและส่งมอบนวัตกรรมจากพืชในตลาดด้านสุขภาพและความงาม
พิธีลงนามหนังสือบันทึกความเข้าใจร่วมกัน จัดขึ้นตั้งแต่เวลา 10.00 น. ณ บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด, ประเทศไทย ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ระหว่างบริษัท และ มหาลัย

www.snpthai.com , www.specialtyinnovation.com

“สร้างสรรค์สมุนไพรไทย สู่ปรากฎการใหม่ของคุณค่าที่ยั่งยืน”

© สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2566
บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน)