TCELS ร่วมกับ SNPS และ BELCORP บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องสำอางแห่งทวีปอเมริกาใต้ จัด Business Forum เพื่อโอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอาง และเวชสำอางของไทย ในการขยายธุรกิจสู่ละตินอเมริกา

23 ม.ค. 2567 ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) (TCELS) ร่วมกับ BELCORP บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องสำอางแห่งทวีปอเมริกาใต้ และบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) (SNPS) ผู้ผลิตสารสกัดธรรมชาติสำหรับส่งออกระดับนานาชาติ ร่วมกันจัด Online Business Forum ในหัวข้อ “Business Opportunities of Thai Cosmetic Technologies in Latin America” ว่าด้วยโอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอาง และเวชสำอางของไทย ในการขยายธุรกิจสู่ละตินอเมริกา โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ชัยรัตน์ อุทัยพิบูลย์ รองผู้อำนวยการ TCELS กล่าวเปิดการเสวนา

ในการเสวนา Ms.Ana Cecilia Villalobos de Espinosa, Open Innovation Director, Belcorp, Colombia และ Mr.Miguel Tovar Neuz, Open Innovation Manager, Belcorp ได้บรรยายภาพรวมธุรกิจของ Belcorp ที่สะท้อนถึงอุตสาหกรรมและตลาดด้านเครื่องสำอางในอเมริกาใต้ ก่อนที่ ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SNPS จะกล่าวถึงกรณีศึกษาของ SNPS ในการขับเคลื่อนธุรกิจโดยมุ่งผลักดันผลิตภัณฑ์สมุนไทยไทยสู่ตลาดโลก เพื่อให้ผู้รับฟังได้แนวทางในการพัฒนาและขยายธุรกิจของตนเองสู่ตลาดอเมริกาใต้และนานาชาติต่อไป

“สร้างสรรค์สมุนไพรไทย สู่ปรากฎการใหม่ของคุณค่าที่ยั่งยืน”

© สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2566
บริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน)